Bố cục Blog

GÓI DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

          Vietcert được chỉ định trong chứng nhận chất lượng thép nhập khẩu, chứng nhận Hợp chuẩn – Hợp quy thép sản xuất trong nước, vậy Vietcert có chức năng và quyền hạn trong khâu chứng nhận chất lượng thép đơn thuần. Để hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ của bản thân, đáp ứng nhu cầu phát sinh của quý khách hàng thì Vietcert phát sinh thêm các loại hình dịch vụ mới để cải thiện và hoàn chỉnh khâu dịch vụ của Vietcert như sau

        1. Đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép

           Tại sao phải đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép?
Chứng nhận chất lượng thép
Trong thông tư 44 có nhấn mạnh vào các loại thép phải đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép. Vậy đó là những loại nào? Các loại thép bắt buộc phải đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép là thép que hàn, thép có hàm lượng Cr lớn hơn 0.3% hoặc có hàm lượng Bo lớn hơn 0.0008%.
Để đảm bảo thông quan bình thường, thép nhập khẩu cần đáp ứng các chỉ tiêu sau:
Thép thuộc phụ lục I của thông tư 44 bắt buộc phải chứng nhận chất lượng thép
Thép thuộc phụ lục II của thông tư 44 bắt buộc phải đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép
Thép thuộc phụ lục I và II của thông tư 44 bắt buộc vừa chứng nhận chất lượng và đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép.
          Đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép do chính quý công ty thực hiện. Nhưng thủ tục rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Hiểu được tâm lý của các nhà nhập khẩu, Vietcert đã đưa ra gói dịch vụ đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép trong vòng 20 ngày thay vì 2 tháng nếu như khách hàng thực hiện đăng kí năng lực và nhu cầu sử dụng thép. (Mọi hồ sơ và thủ tục vui lòng gọi Mr Bá Tưởng – 0905.849.007) sẽ được tư vấn thủ tục và hồ sơ.

             2.      Công bố các sản phẩm thép hợp chuẩn

Chất lượng thép
           Chứng nhận chất lượng thép xong là hoàn thành mọi thủ tục chất lượng sản phẩm. Bạn đã sai, sau khi chứng nhận hợp chuẩn thép hoàn thành thì bắt buộc đơn vị phải công bố hợp chuẩn lên cơ quan quản lý.
Việc công bố hợp chuẩn do chính đơn vị thực hiện. Để hỗ trợ quý doanh nghiệp nhanh thì Vietcert sẽ hoàn thành mọi hồ sơ để doanh nghiệp tự đi công bố. Vietcert sẽ chịu trách nhiệm và đảm bảo với quý khách hàng chờ có giấy tiếp nhận hợp chuẩn mới hưởng phí của gói dịch vụ mang lại cho doanh nghiệp.

           3.      Công bố các sản phẩm thép hợp quy

           Hiện nay, trong ngành thép chỉ có thép cốt bê tông áp dụng theo QCVN 07:2011/BKHCN, Như vậy quý khách hàng sản xuất hay nhập khẩu thép cốt bê tông bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy theo QCVN 07:2011/BKHCN. Củng như công bố hợp chuẩn, Vietcert sẽ hoàn thiện mọi thủ tụ hồ sơ để quý đơn vị tự đi công bố. Vietcert chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh nghiệp nhận được giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy mới hưởng chi phí của gói dịch vụ mang lại cho doanh nghiệp.


Mr Bá Tưởng - Chuyên viên thép - 0905.849.007

1 nhận xét :

  1. dịch vụ tư vấn chứng nhận iso 9001 của công ty Viet Pat đảm bảo uy tín đặt chất lượng lên hàng đầu

    Trả lờiXóa